Q-switch คือ เลเซอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาฝ้า กระ รอยดำ และรอยแผลเป็น โดยหลักการทำงาน Q-switch ก็คือเป็นการใช้คลื่นแสงที่มีความยาวคลื่น 1064 นาโนเมตร บวกกับความหนาแน่นและความเข้มข้นสูง เพื่อทำให้เม็ดสีที่อยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังกระจายตัวออก จากนั้นเม็ดเลือดขาว จะเข้าไปทำลายเซลล์เม็ดสีที่ผิดปกติ และขับออกจากร่างกาย

การทำ Q-switch จะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการทำ Diode Laser เพราะมีคลื่นแสงมากกว่าถึง 8 เท่า โดยปกติแล้วการรักษาผิวหน้าด้วย Q-switch ให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุดควรรักษาต่อเนื่อง 3-6 ครั้ง และเข้ารับการรักษาทุกๆ 2 สัปดาห์ ทั้งนี้ก็คืออยู่กับสภาพผิวของผู้ที่รับการรักษาด้วย เนื่องจากบริเวณผิวที่แตกต่างกัน จะมีความตื้นลึกของเซลล์เม็ดสีไม่เท่ากัน

Q-switch เหมาะกับใคร ?

Q-switch เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ รอยแดง รอยดำจากสิว รอยแผลเป็น หรือ ต้องการที่จะลบรอยสัก นอกจากจะช่วยแก้ปัญหสผิวในข้างต้นได้แล้ว Q-switch ยังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเนียนใส และกระชับมากขึ้น

Q switch ทำงานอย่างไร

Q-Switch  จะเข้าไปเลือกทำลายเฉพาะเซลล์เม็ดสีที่อยู่ในผิวชั้นลึก เม็ดสีที่ถูกทำลายแล้วจะแตกตัว และเกิดรอยดำหลังการรักษาในระยะเวลาเพียงแค่ประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้นรอยดำต่างๆที่เกิดขึ้นจะค่อยๆจางลงและหายไปในที่สุด ควรรักษาอย่างต่อเนื่องอีก 4-8 ครั้ง ขึ้นอยู่กับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ความลึกและเข้มของ กระ ฝ้า

3 ความสามารถพิเศษ ที่แตกต่างจาก Q-switch ทั่วๆ ไป

– Revital XT laser เป็นการยิงเลเซอร์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ มาเพื่อเข้าสู่ผิวชั้นลึก เพิ่ม และสร้างสร้างคอลเลเจนใหม่ ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดปัญหาหน้ามัน และสิวชนิดเป็นๆ หายๆ

– Gold toning XT (595nm) เป็นช่วงคลื่นที่จับกับเม็ดเลือดแดง (Oxyhaemoglobin) ใช้รักษารอยแดงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยแดงจากสิว รอยฝ้าเลือด เส้นเลือดฝอยบนใบหน้า ช่วยลดการอักเสบของสิว และยังช่วยลดการกลับมาเป็นซ้ำของฝ้าได้ด้วย

– Ruvy touch XT (660nm) เพื่อรักษาเม็ดสีผิดปกติชนิดตื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการเกิดผลข้างเคียง รวมถึงช่วยลดระยะพักฟื้นผิวหน้าหลังทำการรักษา

Q switch ดีอย่างไร เป็นวิธีการรักษาที่สามารถรับบริการได้ทันที ไม่ต้องใช้ยาชา ขณะทำไม่เจ็บ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

และยังเห็นผลได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ท่านจะรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนและผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น

สุดท้ายการที่จะให้ผลลัพธ์ของการรักษาออกมาดีการดูแลหลังได้รับการรักษาก็เป็นสิ่งสำคัญ ภายหลังจากการฟื้นฟูผิวหน้าด้วย Q-Switch แล้วท่านสามารถกลับไปทำงานใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันทีภายหลังการรักษา แนะนำให้หลีกเลี่ยงแสงแดดจัดๆประมาณ 1-2 สัปดาห์และป้องกันแสงแดดด้วยครีมกันแดด SPF 30 PA+ ขึ้นไปซึ่งปกป้องแสงแดดและมลภาวะได้ทั้งวัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ภายหลังจากการรักษา

โปรโมชั่นล่าสุด

แก้จมูกด้วยเทคนิค OPEN

แก้จมูกด้วยเทคนิค OPEN

แก้จมูกด้วยเทคนิค OPEN คุณหมอออกแบบทรงจมูกให้สวยฉ่ำเข้ากับรูปหน้า พร้อมแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด จากขอบซิลิโคนชัด สันจมูกดูแข็ง และปลายจมูกไม่มีมิติ คุณหมอแก้ไขให้สันสโลปปลายจมูกพุ่ง และ ได้ทรงที่สวยลงตัว ไม่ใช่แค่ความสวย แต่ยังออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับสไตล์ของคนไข้...

ความสวยระดับพรีเมี่ยมที่สุดของความอ่อนเยาว์

ความสวยระดับพรีเมี่ยมที่สุดของความอ่อนเยาว์

ความสวยระดับพรีเมี่ยมที่สุดของความอ่อนเยาว์ #ตัวแรกของโลก ถ้าทำแล้วจะเป็นอย่างไร?-ผิวยกกระชับไม่เหี่ยวไม่ห้อย-ผิวเด้งเด็กเพราะมีคอลลาเจ้นใต้ผิวเยอะ-ผิวแน่นอิ่มฟูแบบสาวโหงวเฮ้งดี-ผิวเนียนเงาโกลวใสไม่ต้องแต่งหน้าก็ผิวสวยโชว์ผิวสดได้ฉีดได้ตั้งแต่อายุ 25...

Promotion skin มีครบจบที่อมิค้า

Promotion skin มีครบจบที่อมิค้า

ใครกำลังมีปัญหา ขมับบุ๋ม ร่องแก้มลึก แก้มตอบ ใต้ตาลึก ใบหน้าดูอิดโรย หน้าผากบุ๋ม ปัญหาเหล่านี้เป็นสาเหตุ การยุบตัวของกระดูกบนใบหน้าซึ่งเป็น เป็นสัญญาณแห่งวัยเมื่อเรามีอายุที่มากขึ้น แก้ไขปัญหาให้ใบหน้าของเรามีความอ่อนเยาว์ด้วยการเติมฟินเลอร์ ตามร่องลึกต่างๆ...

รีวิวความเปลี่ยนแปลงจมูกในงบหลักหมื่น

รีวิวความเปลี่ยนแปลงจมูกในงบหลักหมื่น

รีวิวความเปลี่ยนแปลงจมูกในงบหลักหมื่น #แก้จมูก [ เทคนิค SEMI OPEN 10,999.- ] #ฟรีรองปลาย เพิ่มความพุ่งให้ทรงจมูกสวย จากจมูกทรงแข็ง หน้าดูมีอายุ กลายเป็นจมูกพุ่ง สโลปสวย หน้าดูละมุนดูแลโดยคุณหมอผู้มีประสบการณ์ พร้อมดูแลทุกเคสให้ออกมาสวยตามต้องการ ⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀...

อยากทำโอเพ่น ปรับโครงสร้างปลายจมูก

อยากทำโอเพ่น ปรับโครงสร้างปลายจมูก

แก้จมูกที่ไหนก็ไม่จบ ไปปรึกษาแต่ละที่ก็งบบานปลาย อยากทำโอเพ่น ปรับโครงสร้างปลายจมูกให้มีความพุ่งสวยเรียวเล็กราคาไม่สร้างบ้าน 35,999.- จากปกติ 99,999 บาท ผู้บริหารจัดของแถมให้อย่างโหดมาก ฟรีรองปลายเพิ่มความยาวด้วยเนื้อเยื่อเทียม ฟรีตะไบปรับฐาน ฟรี Interdome ตกแต่งปลาย...

Amitalia Clinic Blepharoplasty Fillerคางสมุทรปราการ Fillerคางอุดมสุข Hifuอุดมสุข IV Therapyบางนา IV Therapyสมุทรปราการ IVTherapyอุดมสุข จมูกปลายพุ่ง จมูกสวย จมูกสายฝอ จมูกหยดน้ำ ฉีดBotoxสมุทรปราการ ฉีดFillerบางนา ฉีดMeso Fatบางนา ฉีดMeso Fatสมุทรปราการ ฉีดMeso Fatอุดมสุข ฉีดMesowhiteบางนา ซิลิโคนเสริมจมูกบางนา ตา 2 ชั้น ตากลมโต ตาสวยหวาน ถอดจมูก ทำคางสวย ทำคางสวยบางนา ทำคางสวยอุดมสุข ทำจมูกหวานบางนา ทำตาหวาน ทำตาหวานอุดมสุข ทำตาเกาหลี ทำตาเกาหลีบางนา ปรับโครงสร้างจมูก รักษาหลุมสิว รักษาหลุมสิวอุดมสุข ร้อยไหม TRLIFTบางนา ศัลยกรรมจมูก หน้าเรียวถาวร หน้าเรียวถาวรบางนา หน้าเรียวถาวรอุดมสุข เสริมคาง เสริมคางอุดมสุข เสริมจมูก เสริมจมูกเกาหลี เสริมจมูกโอเพ่น แก้จมูก